Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Nét đặc trưng trong ẩm thực đường phố Thái Lan

Cũng giống với nhiều nước Đông Nam Á, các vỉa hè ngoài là nơi đi lại thì còn là địa điểm buôn bán của nhiều người dân. Những quán hàng rong bên vỉa hè đã tạo nên những đặc trưng thu hút khách du lịch đến tham quan du lịch tại Thái Lan.

Những món ăn đường phố Thái Lan luôn có những hương vị hấp dẫn không thua kém những món ăn được bán trong những cửa hàng sang trọng. Mỗi món ăn là sự kết hợp hài hòa giữa các hương vị chua, cay và ngọt. Tuy nhiên vị cay luôn là vị chính trong từng món ăn.

Ngoài ra ẩm thực Thái Lan rất đa dạng về chủng loại và đặc trưng của từng vùng miền. Du khách đi du lịch Thái Lan có thể tìm thấy nhiều những món ăn hấp dẫn tại nơi đây như: xôi xoài, canh tôm chua cay, gỏi đu đủ, côn trùng chiên giòn,….đặc biệt tại đây du khách có thể tìm thấy nhiều những món ăn làm từ hoa quả như: nước ép trái cây, kem dừa, chè trái cây, dừa nướng,..

Du khách có thể thưởng thức những món ăn đường phố với giá rất rẻ khoảng từ 5 đến 50 baht. Những quán hàng vỉa hè này bán đồ ăn rất khuya đến khoảng 2 đến 3 giờ sáng do vậy du khách có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn mà mình thích.


Hãy đi du lịch Thái Lan để có cơ hội nếm thử những món ăn hâp dẫn trong từng món ăn đường phố của Thái Lan và đi tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét