Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Hua Hin điểm đến lý tưởng ở Thái Lan

Hua Hin – điểm du lịch bình yên ở Thái Lan là nơi dành cho du khách thích không gian bình yên, màu sắc xưa cũ. Đến với Hua Hin trong hành trình , du khách sẽ cảm nhận được những vẻ đẹp cổ kính, đơn giản, bình yên đến lạ kỳ với khoảnh khắc khó quên.

Nằm ở phía Nam Băng Kok, cách thủ đô chỉ 250km, Hua Hin dần trở thành điểm đến lí tưởng và thú vị cho khách du lịch. Du lịch Thái Lan nhạy bén đã phát triển vùng đảo Hua Hin thành thiên đường nghỉ dưỡng, trở thành điểm đến mà ai cũng muốn đặt chân tới mỗi khi đến xứ sở chùa Vàng này.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tour du lịch Thái Lan giá rẻ

Hua Hin ít được các du khách ngoại quốc để ý tới vì nơi này không có bóng dáng của những quán rượu nhốn nháo, những khu giải trí ồn ào, và những ánh đèn màu rực rỡ của một đời sống xô bồ về đêm giống những bãi biển khác của Thái Lan như Pattaya, Phuket... Hua Hin, chỉ có những bãi cát trắng rộng lớn chạy dài thoải mái, sóng biển chập chùng, những hàng cây xanh cao mọc trên những ngọn đồi thoai thoải, và một khung cảnh an nhàn.

Hua Hin không chỉ có bờ biển thanh bình trải dài về hướng Đông, mà còn nổi tiếng với những cánh đồng dứa ngút ngàn và những vườn dừa dường như cao đến tận trời xanh. Gần 100 năm trước, vua Prajadhipok (Rama VII) tìm ra Hua Hin và ngài chọn chốn này để làm nơi nghỉ mát. Vào năm 1928, Cung điện Hoàng gia có tên "Klai Kang Won" (tạm dịch "Vô ưu") đã được xây dựng và đó chính là món quà Đức Vua tặng Hoàng hậu Rambaibarmi.

Với bờ cát trắng dài gần 10km, bãi biển tại Hua Hin không ồn ào như tại Pattaya hay Phuket, bạn có thể bất ngờ vì với bờ biển đẹp như thế nhưng bãi biển hầu như yên bình đến lạ lùng, bờ biển tại đây ít bị con người khai thác nhiều nên vẫn còn lưu giữ được nét hoang sơ vốn có của nó. Đây là nơi thích hợp để bạn có thể nằm phơi mình cả ngày trên những bãi cát trắng mà không bị ai làm phiền.


Hua Hin có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn vì thế nếu các bạn có ý định đi du lịch Thái Lan thì đừng quên chọn Hun Hin làm điểm đến nhé, Hun Hin là điểm du lịch rất mới lạ và đang được du khách biết đến với nhiều danh thắng cảnh tuyệt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét