Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Đến công viên Lumpini của Thái Lan

Công viên Lumpini là điểm dừng chân của nhiều khách du lịch, nơi đây có không khí rất trong lành và rất nhiều bóng râm. Một địa điểm thú vị cho những ai yêu thích sự yên tĩnh.
Công viên có diện tích khoảng 500 km2, Ở đây có rất nhiều cây xanh, hồ nước và đặc biệt có rất nhiều loại động, thực vật. Du khách có thể thấy cả một rừng cây cổ thụ hoặc những con thằn lằn nước sinh sống.

Khi đến với công viên vào sáng mai hoặc vào chiều muộn du khách sẽ thấy rất nhiều người đến đây, họ có thể là một gia đình, bạn bè hoặc chỉ là một mình. Những người gia đến đây để tạp thể dục, các cặp vợ chồng đi dạo xung quanh hồ, những người lao động muốn nghỉ ngơi hoặc những ai muốn tìm kiếm một không gian yên tĩnh.

Ở đây cũng có nhiều các hoạt động giải trí như: chèo thuyền, chơi bóng rổ, hoặc thuê thảm để nghỉ ngơi với giá khoảng 30 baht. Ngoài ra đi xe đạp, tập Yoga hoặc khiêu vũ cũng được nhiều người tham gia.

Tại công viên lumpini còn có những không gian yên tĩnh cho những ai muốn yên tĩnh hoặc những người thích thiền. Đặc biệt du khách có thể sẽ phát hoảng khi bắt gặp những con bò sát Slinky lớn bằng một con cá sấu lên bờ để tắm nắng.

Công viên Lumpini nằm ở một địa điểm rất thuận lợi, bên cạnh đó nơi đây rất dễ bắt tàu điện. Do vậy công viên đã trở thành một điểm đến tuyệt vời cho không chỉ người dân Thái Lan mà còn của rất nhiều du khách.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét