Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Tham gia lễ hội ô Bo Sang Umbrella Fair

Ở Thái Lan hằng năm có rất nhiều các lễ hội lớn được tổ chức, một trong những lễ hội lớn ở Thái Lan đó là lễ hội ô. Lễ hội này được diễn ra tại tại làng Bo Sang ở Chiang Mai vào tháng 1 hằng năm.

Đến với lễ hội ô Bo Sang du khách sẽ thấy những màu sắc sặc sỡ, những chiếc ô với nhiều kích cỡ khác nhau cùng với nhiều các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được trưng bày và bán tại nhiều ở khu chợ Bo Sang.

Lễ hội này được xuất phát từ làng nghề truyền thống làm ô giấy. Để làm những chiếc ô giấy xinh đẹp thì nguyên liệu cihnhs đó là: tre, lục tơ tằm và đặc biệt không thể thiếu giấy làm từ cây Sa. Với sự tài khoa của những người thợ và sự kiên trì cần mẫn đã tạo nên những chiếc ô xinh đẹp.

Trong lễ hội này có tổ chức cuộc thi sắc đẹp, những cô gái bản xứ xinh đẹp sẽ cầm trên tay những chiếc ô và tham gia vào cuộc thi. Đây là một trong những hình thức quảng bá lễ hội với các du khách.

Lễ hội ô Bo Sang Umbrella Fair được diễn ra suốt 3 tuần. Khu khách đi du lịch Chiang Mai sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc ô rực rỡ với nhiều những họa tiết tinh xảo. Ngoài ra du khách có thể mua những chiếc ô hoặc những món quà lưu niệm xinh xắn khi đến đây.


Hãy cùng đến và hòa mình trong không khí của lễ hội ô Bo Sang Umbrella Fair để thấy sự sôi động của lễ hội ở Thái Lan. Bên cạnh đó du khách sẽ có dịp tìm hiểu rõ hơn về nét đẹp trong văn hóa nghệ thuật của Thái Lan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét