Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Những lưu ý khi đi du lịch Thái Lan

Bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi du lịch Thái Lan của mính?. Và bạn chưa biết phải lưu ý những điều gì!. Hãy cùng D&T Travel điểm qua những lưu ý khi bạn đi du lịch Thái Lan.
Hoàng gia Thái Lan

Người Thái Lan có một niềm tôn kính đặc biệt đối với hoàng gia Thái Lan và đối với vị vua Rama IX. Do vậy khi đến Thái Lan du khách phải tôn trọng đối với vua và hoàng gia Thái Lan. Khi người Thái Lan đứng lên trong rạp chiếu phim thì du khách cũng nên dứng dậy vì sẽ có một đoạn phim ngắn về nhà vua Thái Lan.

Vào 8 giờ sáng và 18 giờ tối người Thái Lan thường tổ chức Quốc thiều do vậy du khách cần đứng nghiêm trang giống người dân nơi đây.

Ở Thái Lan có số lượng nhà sư rất đông và họ có quy định rất nghiêm ngặt đó là phụ nữ không được chạm vào các nhà sư. Nếu muốn đưa bất kỳ vật gì cho nhà sư cần đưa qua tay một người đàn ông hoặc lót một mảnh khăn.

Khi đến đền chùa, cung điện du khách nên làm theo những người Thái Lan. Đa phần họ thường để dép ở bên ngoài.

Ở Thái Lan họ không dùng đũa hoặc dao dĩa để ăn mà thường sử dụng tay không. Và đũa chỉ được sử dụng trong các món ăn như mỳ, hủ tiếu.

Hãy đi tour du lịch Thái lan của D&T Travel để có thể có những chuyến đi thú vị bên gia đình và người thân của mình. Liên hệ đặt tour tại hotline: 043 212 1251 or truy cập website dulichthaivn.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét