Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Những địa điểm nên đến tại Pattaya

 Pattaya là một thành phố biển nổi tiếng tại Thái Lan. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng với những địa điểm mua sắm lý tưởng, những món ăn ngon làm cho Pattaya luôn là lựa chọn của rất nhiều du khách.

Hãy cùng D&T Travel điểm qua những địa điểm du lịch nổi tiếng mà du khách cần đến một lần khi đi tham quan du lịch Pattaya.

Đồi Pattaya Hill

Đây là một địa điểm tuyệt vời cho du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố pattaya về đêm. Đứng trên Pattaya Hill ngắm nhìn cảnh hoàng hôn du khách sẽ ngạc nhiên về khung cảnh này. Ngoài ra đứng trên đỉnh Pattaya Hill du khách có thể ngắm nhìn ngôi chùa Wat PhraYai nổi tiếng với bức tượng cao 30m.

Biển Pattaya

Đây là một điểm đến không nên bỏ qua tại Thái Lan, Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng với những hàng cây xanh xung quanh bờ biển tạo nên một khung cảnh xinh đẹp. Du khách đến biển Pattaya có thể chơi các trò chơi như: bơi lội, lướt sóng,..hoặc cũng có thể tắm nắng trên bãi biển.

Chợ nổi bốn miền Pattaya

Chợ nổi ở Việt Nam cũng có rất nhiều, tuy nhiên chợ nổi ở Pattaya cũng có nét khác so với những chợ nổi khác. Du khách có thể tìm thấy tại đây những quầy hàng bán đồ ăn, quà lưu niệm, hoặc trái cây.

Trân bảo phật sơn

Đây là một ngọn núi có bức tượng phật được khắc vào vách núi cao 109m và rộng 70m. Đây là bước tượng phật lớn tại Thái Lan được khắc bằng vàng. Đây là một địa điểm du lịch lý tưởng đối với du khách và lưu ý tại đây du khách sẽ không mất vé vào.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét