Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Đảo ngọc Phuket Thái Lan

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một địa điểm cho chuyến du lịch Thái Lan sắp tới thì Phuket là địa điểm lý tưởng hàng đầu. Nằm ở phía Nam Thái Lan, đảo Phuket có nhiều bãi biển điểm đẹp, du khách đến đây có thể tắm biển và thưởng thức các dịch vụ giải trí hấp dẫn.

Thời điểm tốt nhất để tới Phuket từ tháng 12 đến tháng 5 hàng năm. Rừng ở Phuket chiếm 70% về diện tích. Bờ biển phía tay của đảo là những bãi biển cát trắng, còn phía đông của đảo là những bãi xìn lầy. Đảo Phuket phát triển chủ yếu nhờ du lịch. Tại đây có rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và những địa điểm giải trí sang trọng bậc nhất.

Một vài điểm du lịch của đảo ngọc Phuket

    1.  Kata & Karon


Ở Phuket có rất nhiều bãi biển lớn nhỏ, nếu bạn thích sự thanh bình nhưng vẵn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Phuket thì những bãi biển ở Kata và Karon là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Cả 2 bãi biển đều cách thành phố khoảng 20km. BIển Kata là bãi biển sạch nhất, yên tĩnh nhất và có một bãi tắm rất nổi tiếng là bãi biển Kata Noi. Bãi biển Karron trải dài với nhiều resort, bãi biển với cát trắng mịn và nước biển xanh ngắt luôn là nơi thu hút khách du lịch dến nghỉ ngơi.
     2.Bãi biển Potong



Potong là một bãi tắm rất nổi tiếng nằm về phía Tây của thành phố Phuket và phí Bắc của Karron, miền Nam Thái Lan. Đây được xem là thiên đường du lịch biển với đầy đủ cơ sở vật chất và thể thao dưới biển. Hàng năm, chỉ riêng Potong đã đón hàng triệu du khách quốc tế. Diện tích rộng rãi, bãi cát trắng dài hàng km, nước biển trong xanh, được trang bị các dụng cụ phục vụ cho các môn thể thao biển như: lặn, lướt sóng, trượt ván, chèo thuyền,…đặc biệt là dịch vụ massage ngày trên bãi biển.
Ở Potong cũng có rất nhiều nhà hàng phục vụ các món đặc sản và hải sản tưởi sống và đặc biệt biệt là tôm hùm 3kg. Bạn có thể ngắm rất nhiều sinh vật biển trong làn nước trong vắt như pha lê tại Hải Quân Quốc Gia ở Similan.

Cuộc sống về đêm tại Potong cực kì sôi động với nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cửa hàng lưu niệm. Hai con đường nổi tiếng của Potong là đường Bangla (ăn uống, vui chơi và mua sắm) và đường Paradise (chuyên họp đêm, bar, khách sạn, sex show và hoạt động sex tràn lan ngoài đường).

     3.Chùa Wat Chalong

Ngôi chùa được xem là linh thiêng nhất tại Phuket, được xây dựng vào năm 1876 dưới thời vua Rama V. Chùa có kiến trúc tiêu biểu của các  ngôi chùa ở Thái Lan, được nhấn mạnh bằng những màu sáng và có 2 địa tháp là Luang Pho Chuang và Luang Pho Cham là 2 công trình tuyệt đẹp của chùa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét